Hver fallegi dagurinn á fætur öðrum

Ég sagði þetta strax eftir átta liða úrslitin, keppnin núna er endurtekning á keppninni 2005.

Veit að margir vinir mínir gráta núna en þeir hafa oft strítt manni á Liverpool, ég hef leyfi núna. Nú getur Man Utd einbeitt sér að því að vinna 2 dollur á Englandi. Sem er reyndar ekki jafnt stórt og að vinna Meistaradeild.


mbl.is AC Milan í úrslitaleikinn gegn Liverpool
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ævinlega Rúnar!

Það hefði nú verið skemmtilegra fyrir ykkur að tapa fyrir United en AC Milan...

Bjarni Stefán Konráðsson (IP-tala skráð) 2.5.2007 kl. 23:28

2 Smámynd: Rúnar Birgir Gíslason

Sæll frændi, gaman að sjá þig hér.

Þú snérir þessu öfugt, það er sárara fyrir United að tapa fyrir Liverpool en að detta bara út fyrir einhverju ítölsku liði í undanúrslitum.

Rúnar Birgir Gíslason, 3.5.2007 kl. 06:39

3 Smámynd: Rúnar Birgir Gíslason

Emil, hvenær varð Phoenix síðast meistari?

Já alveg rétt, þeir hafa aldrei orðið meistarar.

Rúnar Birgir Gíslason, 3.5.2007 kl. 13:21

4 Smámynd: Magnús Þór Jónsson

Rúnar er semsagt Liverpool og Lakers maður.  Verður ekki betra.  Yndislegir dagar þessir frá þriðjudegi, mikið óskaplega hækkar símareikningurinn út af þessum vinum manns sem maður hefur þakkað þátttökuna í Meistaradeildinni þennan veturinn!

Magnús Þór Jónsson, 3.5.2007 kl. 19:44

5 identicon

Ég fæ alltaf æluna upp í kok þegar ég heyri minnst á Lakers.  Mikið hata ég það lið innilega og af öllu mínu hjarta.  En verst þykir mér þegar að Chelsea er borið á góma.  Nú ættu lesendur að geta séð smá munstur í þessu öllu, nefnilega íþróttalið sem að halda að það sé hægt að kaupa sér titla með því að næla sér í toppleikmenn héðan og þaðan.  Þannig gengur það ekki!  Lakers nældu í Malone og Payton en töpuðu í finals á móti yndislegu og baráttuglöðu Pistons liði.  Ég var svo glaður þegar það gerðist að það er ólýsanlegt.  Þá er nú betra að hætta eins og Ewing, gamall og honum sparkað frá NYK, eða Stockton sem að fór bara að gráta í public nationwide television.  Segi svona.  Núna er ég kominn langt út fyrir efnið, Liverpool mætir AC Milan í úrslitum meistaradeildarinnar, ég skal vera sá fyrsti til að taka í hendina á þér Rúnar ef að Liverpool vinnur AC Milan.  Ekki spurning.  Hvernig væri nú að horfa á þennan leik, bara upp á grínið?

Ólafur Helgi Rögnvaldsson (IP-tala skráð) 9.5.2007 kl. 18:03

6 Smámynd: Rúnar Birgir Gíslason

Ertu ekki búinn að læra það Óli að ég horfi ekki á Liverpool, þá tapa þeir.

Varðandi Malone og Payton þá efast ég um að þeir hafi kostað mikið, held að þetta hafi átt að vera góðverk hjá Lakers og reyna að leyfa þeim að fá einn hring áður en þeir myndu hætta. En það fór eins og það fór.

Rúnar Birgir Gíslason, 10.5.2007 kl. 18:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Rúnar Birgir Gíslason

Höfundur

Rúnar Birgir Gíslason
Rúnar Birgir Gíslason

Skagfirskur tæknifræðingur og mastersnemi í viðskipta og tæknifræði í Árósum og körfuboltaáhugamaður

runar@mikkivefur.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...illlaimogga

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 36594

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband