Hvernig fęrir mašur liši tap?

Ég hef reynt aš minnka röfliš hérna į blogginu en nśna verš ég aš tjį mig, tvęr fyrirsagnir į visir.is ķ dag sem eru alveg śt ķ hött. Aš liš A hafi fęrt liši B fyrsta tapiš. Hvernig ķ fjandanum fęrir mašur liši tap, ég gęti samžykkt aš fęra liši sigur, t.d. meš žvķ meš stóru klśšri undir lok jafns leiks.

En ķ žessum tilvikum į žaš ekki viš, ķ morgun kom fyrirsögn um aš Detroit hafi fęrt Lakers fyrsta tapiš og žaš var hreint ekki ķ jöfnum leik. Svo kom nśna įšan aš Haukar hafi fęrt Stjörnunni fyrsta tapiš ķ handbolta kvenna, heldur ekki ķ jöfnum leik.

Žeir sem skrifa į visir.is hafa žann leiša ósiš aš skrifa ekki alltaf undir nafni, ég veit žvķ ekki hver hefur skrifaš žetta en ég męli meš aš sį mašur fari ķ endurmenntun ķ ķslensku.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Rúnar Birgir Gíslason

Höfundur

Rúnar Birgir Gíslason
Rúnar Birgir Gíslason

Skagfirskur tæknifræðingur og mastersnemi í viðskipta og tæknifræði í Árósum og körfuboltaáhugamaður

runar@mikkivefur.is

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...illlaimogga

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 27
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband