Hvað er til ráða

Það er alveg ótrúlegt að fólk skuli ekki læra, heyra þessir krakkar aldrei fréttir? Eða eru þau bara orðin svona súr af tölvuleikjum og videóglápi, halda að ekkert komi fyrir þau.

Það þarf allavega einhverjar nýjar aðferðir, hverjar þær eru veit ég ekki en mun leggja höfuðið í bleyti.


mbl.is Tekinn tvisvar fyrir ofsaakstur á 10 dögum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Þór Jónsson

Held að videoið ráði engu þarna.

Þarna eru á ferð óuppalinn ungmenni sem þarf að kenna virðingu.  Forráðamenn þeirra eiga að vera ábyrgir, borga tvöfalda sekt til 18 ára aldurs.  Ef ég hefði verið tekinn 17 ára gamall á 148 kílómetra hraða hefðu bíllyklarnir verið teknir af mér og ég látinn borga leigu heim til mín.  Þá hefði ég hugsað.  Svona einstaklingur ber enga virðingu fyrir lögum og reglu.

Magnús Þór Jónsson, 6.3.2007 kl. 14:35

2 Smámynd: Rúnar Birgir Gíslason

Rétt Magnús, það þarf að ala þessi börn betur upp og kenna þeim að bera virðingu. Það er málið að stóru leiti, foreldrar hafa ekki tíma til að ala upp börnin sín og kenna þeim hvað er rétt og hvað er rangt.

Ég skrifaði langa grein sem snýr að þessu árið 2003, hér er tengill á hana.

Rúnar Birgir Gíslason, 6.3.2007 kl. 15:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Rúnar Birgir Gíslason

Höfundur

Rúnar Birgir Gíslason
Rúnar Birgir Gíslason

Skagfirskur tæknifræðingur og mastersnemi í viðskipta og tæknifræði í Árósum og körfuboltaáhugamaður

runar@mikkivefur.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...illlaimogga

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband