„Vatni hleypt į brśnna"

Žessi fyrirsögn er į skagafjordur.com.

Veit ekki hvort ég er svona fįfróšur um ķslenskt mįl en ég hef alltaf skiliš žaš žannig žegar einhverju er hleypt į brżr, sbr umferšinni var hleypt į brśnna.

Mér finnst aš vatni hljóti aš vera hleypt undir brśnna.

Er aš velta žessu fyrir mér, er ekki viss.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sveinn Arnar Sęmundsson

Sęlir.

Svei mér žį, ég rak augun ķ žetta lķka. Merkilegt!

Sveinn Arnar Sęmundsson, 22.6.2007 kl. 14:38

2 Smįmynd: Ólafur H Einarsson

Žegar mašur lęrir byggingaverkfręši eša mannvirkjaverkfręši žį er žetta hęgt.  Ég er handviss um aš blašamašurinn fékk réttar upplżsingar, enda skagfirskur geri ég rįš fyrir.  Voru žeir ekki aš kasta vatni hmm.... upp ķ vindinn og žannig skķrist vatniš į brśnni.  Žetta er ęfingaverkefni ķ verkfręšideildinni HĶ ( žrišja įri ).  Rosalega er ég fegin aš žś ert aš lęra tölvuverkfręši og ert laus viš svona ęfingar.

Ólafur H Einarsson, 22.6.2007 kl. 18:59

3 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Ég man žį tķš aš žegar lögreglan į Akureyri var aš rannsaka óskunda sem unninn hafši veriš ķ bęnum voru fyrstu fréttir ęvinlega į sömu lund: "Mįliš er ķ rannsókn en lögreglan telur aš um aškomumenn hafi veriš aš ręša."

Ég er eindregiš žeirrar skošunar aš fréttin um nżju brśna (brśnna) sé frį aškomumönnum. Žessa įlyktun dreg ég af žvķ aš viš Skagfiršingar lįtum okkur yfirleitt nęgja eitt n žegar viš ręšum um brśna.

Og sjįlfur er ég įkvešinn ķ žvķ aš nęst žegar ég legg leiš mķna noršur į Krók, žį keyri ég yfir brśna (brśnna) ķ staš žess aš sullast yfir įna (įnna).

Bestu kvešjur!

Įrni Gunnarsson, 23.6.2007 kl. 21:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Rúnar Birgir Gíslason

Höfundur

Rúnar Birgir Gíslason
Rúnar Birgir Gíslason

Skagfirskur tæknifræðingur og mastersnemi í viðskipta og tæknifræði í Árósum og körfuboltaáhugamaður

runar@mikkivefur.is

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...illlaimogga

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frį upphafi: 36617

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband