Ašrar sķšur

Žaš eru kannski einhverjir sem hafa įhuga į aš skoša gamla bloggiš mitt eša skoša myndir af stelpunum.

Svo tók ég eftir aš žaš var veriš aš rukka mig um gamalt loforš ķ gestabókinni. Get frętt viškomandi um aš bókin kom śt 2001, ég var bśinn aš gleyma žessu loforši. Hśn getur keypt bókina hjį KKĶ og ég skal įrita hana nęst žegar ég verš į Ķslandi. Bókin heitir Leikni framar lķkamsburšum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Rúnar Birgir Gíslason

Höfundur

Rúnar Birgir Gíslason
Rúnar Birgir Gíslason

Skagfirskur tæknifræðingur og mastersnemi í viðskipta og tæknifræði í Árósum og körfuboltaáhugamaður

runar@mikkivefur.is

Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nżjustu myndir

  • ...illlaimogga

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband