Box og curling

Žegar mašur er ķžróttaįhugamašur žį held ég aš žaš sé žannig aš mašur smitast af žeim greinum sem eru vinsęlar ķ žvķ landi sem mašur er ķ. Ég hef t.d. aldrei haft mikinn įhuga į boxi en nś er danskur drengur aš standa sig ķ boxinu, Mikkel Kessler var aš verja heimsmeistaratitil sinn ķ einhverjum flokki, heitir Super middelweight į ensku. Hann boxaši viš mexikóa ķ Parken um daginn, sama dag og Danir spilušu viš Spįnverja ķ fótbolta og ég get sagt ykkur žaš aš boxiš fékk ekki minni umfjöllun en fótboltinn. Žaš geršist svo ķ gęr aš ég var staddur ķ verslun og žį var einhver boxkynning og žar var Kessler męttur og ég stóš skyndilega ca 1 meter frį honum. Mašurinn lķtur ekki śt fyrir aš vera boxari, ekki svona köggull eins og mašur sér žį oft. Bara venjulegur gaur. 

Og talandi um ķžróttir sem mašur hafši ekki įhuga į. Ég horfši į lokin į śrslitaleik HM ķ Curling kvenna um daginn. Danir rétt töpušu og ég varš bara svekktur.

Svo heyrši ég įšan aš vinir mķnir į Akureyri žeir Halli og Siggi Ašils uršu ekki Ķslandsmeistarar ķ Krulli, hvaš klikkaši?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

sęll Rśnar

Ekki uršum viš félagarnir ķslandsmeistarar en ķ ķ sįrabót förum viš Siguršur ķ śrslit ķ svoköllušum tvķmenning ķ krullu

Viš erum einnig aš hugsa um aš fį Danska kevnnalandslišiš til okkar svo viš getum lęrt eitthvaš af žeim.

Blessašur

Hallgrķmur (IP-tala skrįš) 16.4.2007 kl. 12:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Rúnar Birgir Gíslason

Höfundur

Rúnar Birgir Gíslason
Rúnar Birgir Gíslason

Skagfirskur tæknifræðingur og mastersnemi í viðskipta og tæknifræði í Árósum og körfuboltaáhugamaður

runar@mikkivefur.is

Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nżjustu myndir

  • ...illlaimogga

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (21.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband