Žeir byrja of seint

Ég held aš hluti af skżringunni sé aš Danir byrja of seint aš eignast börn og žvķ meiri lķkur aš hlutirnir gangi ekki upp, ž.e. erfišara aš bśa til barniš eftir žvķ sem foreldrarnir eru eldri.

Mķn upplifun af Dönum er aš žeir lifa eftir įkvešnum formślum, klįra hįskólanįm og kynnast žar maka sķnum sem žeir byrja helst ekki aš bśa meš fyrr en eftir aš nįmi er lokiš og žį fyrst er keypt ķbśš og svo bķll og žį er fariš aš huga aš börnum. Žannig aš fólk er ofast komiš į fertugsaldurinn žegar žaš byrjar.

Stundum sér mašur mann og konu meš barn śt ķ bśš og mašur er ekki viss um hvort žaš er afinn og amman eša pabbinn og mamman.


mbl.is Dönum sagt aš eignast fleiri börn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Žór Bjarnason

Aušvitaš eru svo fleiri hlišar į žessu, t.d. sś sem snżr aš börnunum. Sjįlfur er ég aš nįlgast fimmtugt meš fimm įra gutta mér viš hliš, og gęti žvķ aušveldlega veriš afinn ķ sögunni :)  Žaš sem ég held aš barniš mitt gręši į žessu er meiri žroski minn og geta til aš ala upp barn en žegar ég var yngri. Žį hafši ég t.d. ekki fjįrrįš eša tķma til aš fara meš krökkunum mķnum į snjóbretti eins og ég geri ķ dag :)

Jón Žór Bjarnason, 8.3.2007 kl. 18:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Rúnar Birgir Gíslason

Höfundur

Rúnar Birgir Gíslason
Rúnar Birgir Gíslason

Skagfirskur tæknifræðingur og mastersnemi í viðskipta og tæknifræði í Árósum og körfuboltaáhugamaður

runar@mikkivefur.is

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...illlaimogga

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frį upphafi: 36616

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband