Mannlķf - Time

Žar sem ég bż erlendis sé ég ekki Mannlķf ķ hillum verslana, fer annaš slagiš į mannlif.is og sé žar forsķšuna. Mér daušbrį žegar ég leit žar nśna, eru Mannlķfsmenn bśnir aš "stela" lookinu af Time?

null      null

Rauši ramminn er eins, ein stór mynd og nafn blašanna sżnist mér vera ķ bįšum til vikum Time new romance. Allavega mjög lķkar leturgeršir


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Rúnar Birgir Gíslason

Höfundur

Rúnar Birgir Gíslason
Rúnar Birgir Gíslason

Skagfirskur tæknifræðingur og mastersnemi í viðskipta og tæknifræði í Árósum og körfuboltaáhugamaður

runar@mikkivefur.is

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...illlaimogga

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 14
  • Frį upphafi: 36602

Annaš

  • Innlit ķ dag: 6
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir ķ dag: 6
  • IP-tölur ķ dag: 6

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband