Blowing bubbles

Var aš horfa į Garšar Thor Cortes syngja į Upton Park og varš hugsaš til feršar okkar félaganna į žann įgęta leikvang ķ lok janśar. Verš aš segja aš ég hafši meira gaman af žvķ aš hlusta į stušningsmenn WestHam syngja Blowing bubbles en aš heyra Garšar syngja žaš, fannst žaš ekki passa einhvern veginn.

Žiš sem hafiš ekki séš myndbandiš śr feršinni getiš kķkt hér og fengiš aš upplifa WestHam fans syngja lagiš góša.

Svo var eitt sem ég var aš hugsa um, afhverju eru tveir stafir fyrir sama hljóšiš ķ ķslensku? I og Y, ķ dönsku hafa žessir stafir sitthvort hljóšiš og eins ķ ensku, ég er svo sem ekki fróšur ķ öšrum tungumįlum. En ég fór aš velta žessu fyrir mér, žetta samręmist svo sem ekki mķnum skošunum um ķslenskt mįl en mér finnst fįtt eins ljótt og orš skrifuš meš i ķ staš y og öfugt. Afhverju var t.d. z felld śr ķslensku? Žaš hlżtur aš hafa veriš eitthvaš svipaš, tvö tįkn fyrir sama hljóš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Enskurinn vinnur žetta upp meš tķu ess-hljóšum. Žar žurftum viš bara eitt (og setan fór).

Fyrir ufsilon ašdįendur eins og mig žį er pķnu framburšarmunur! Y veršur ašeins meira ķ ętt skotiš viš U.

 Er žetta ekki svipaš ķ dönskunni? Lęge, lege, leje. Mašur borgaši lękninn einu sinni ķ mįnuši, fór śt aš leigja sér og lék sér ef manni var illt!

Jói Kr. (IP-tala skrįš) 20.4.2007 kl. 10:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Rúnar Birgir Gíslason

Höfundur

Rúnar Birgir Gíslason
Rúnar Birgir Gíslason

Skagfirskur tæknifræðingur og mastersnemi í viðskipta og tæknifræði í Árósum og körfuboltaáhugamaður

runar@mikkivefur.is

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...illlaimogga

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 38
  • Frį upphafi: 36682

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband