Kaupfélag Skagfiršinga į afmęli ķ dag

Žaš rifjašist upp fyrir mér įšan aš žennan dag į žessum tķma fyrir 18 įrum var ég hundsvekktur yfir aš komast ekki į ball meš Geirmundi. Žetta var į fermingardaginn minn sem jafnframt var 100 įra afmęlisdagur Kaupfélags Skagfiršinga og manninum meš titilinn Fjįrmįl, bęndavišskipti munaši ekki um aš slį upp balli fyrir alla unglinga ķ Skagafirši 14 įra og eldri ķ tilefni dagsins.

Ég get svo sem ekkert kvartaš, hef fariš į mörg Geirmundarböllin eftir žetta og į dögunum fékk ég sendan best of diskinn hans og nś fį afkomendur mķnir aš lęra aš hlusta į Geirmund.

Ég fór lķka aš hugsa um žaš um daginn hvort einhvern tķman hafi veriš skrįsett hverjir hafa spilaš meš kappanum. T.d. hafši ég ekki hugmynd um aš Steini Hannesar hafi spilaš meš honum į upphafsįrunum, vissi reyndar ekki aš Steini kynni į hljóšfęri, vissi bara aš hann var lipur meš trilluna žegar hann kom meš vörurnar fram ķ Varmahlķš į litla KS bķlnum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sveinn Arnar Sęmundsson

Og Stebbi tónn!

Sveinn Arnar Sęmundsson, 24.4.2007 kl. 21:19

2 Smįmynd: Karl Jónsson

Hann klikkar ekki Skagfiršingurinn žó hann sé bśsettur ķ Danmörku!! man eftir žvķ sem skiptir mįli

Karl Jónsson, 26.4.2007 kl. 15:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Rúnar Birgir Gíslason

Höfundur

Rúnar Birgir Gíslason
Rúnar Birgir Gíslason

Skagfirskur tæknifræðingur og mastersnemi í viðskipta og tæknifræði í Árósum og körfuboltaáhugamaður

runar@mikkivefur.is

Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nżjustu myndir

  • ...illlaimogga

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (21.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband